Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng khen ngợi mô hình nhà ở xã hội 100 triệu của Bình Dương

Cập nhật: 26-01-2017 | 14:50:25

* 600 công nhân vui tết cùng lãnh đạo TP.HCM và Tổng LĐLĐ Việt Nam

(BDO) Ngày 25-1, Ban Quản lý Các KCX-KCN TP.HCM phối hợp với Khu Du lịch Văn hoá Suối Tiên tổ chức Ngày hội “Vui Tết cùng công nhân”. Đến tham dự có ông Đinh La Thăng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM và ông Mai Đức Chính, Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam cùng lãnh đạo TP.HCM.

Tại ngày hội, nhiều công nhân (CN) của TP.HCM cũng như Bình Dương đang ở P.An Bình, TX.Dĩ An và P.Bình Hòa, TX.Thuận An đã được miễn phí vé vào cổng tham quan Khu Du lịch Văn hóa Suối Tiên, xem biểu diễn xiếc cá heo, được xem các chương trình ca nhạc, dùng bữa cơm thân mật cuối năm cùng lãnh đạo Trung ương và TP.HCM. Ngoài ra, mỗi CN còn nhận một phần quà Tết, mỗi phần quà trị giá 600.000 đồng.

 

Ông Đinh La Thăng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM chia sẻ niềm vui với CN có hoàn cảnh khó khăn không có điều kiện về quê ăn Tết

Chia sẻ với CN, ông Đinh La Thăng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM đã ghi nhận và đánh giá cao các nỗ lực của tổ chức CĐ, các DN đã có những cố gắng trong việc chăm lo đời sống cho CN, nhất là những CN có quê ở xa, những CN không thể về quê ăn Tết cùng gia đình. Ông Đinh La Thăng nói: “Mỗi tấm vé tàu xe, mỗi phần quà Tết, mỗi cử chỉ chăm sóc thể hiện tình yêu thương là thứ keo kết dính tình người, đem lại cho xã hội nhiều điều tốt đẹp và khiến cuộc sống của chúng ta đáng hy vọng hơn”.  

Ông Mai Đức Chính, Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam động viên, chia sẻ vớ CN ở lại ăn Tết xa quê

Lãnh đạo TP HCM tặng quà Tết cho CN có hoàn cảnh khó khăn không có điều kiện về quê ăn Tết

Ông Đinh La Thăng đã đề nghị các cấp CĐ, các ban ngành, các DN, các tổ chức... quan tâm thiết thực hơn nữa đến đời sống CN. Ông Đinh La Thăng đã khen ngợi mô hình nhà ở xã hội 100 triệu đồng của tỉnh Bình Dương dành cho CNLĐ. “Mô hình nhà ở xã hội của Bình Dương rất hay và thiết thực nhằm chăm lo nhà ở cho CNLĐ. Tôi đề nghị các cấp CĐ, các ban ngành cần tìm hiểu, nghiên cứu, học tập mô hình này, nếu được thì phải thực hiện ngay tại TP.HCM để quan tâm nhà ở cho CNLĐ có thu nhập thấp”, ông Đinh La Thăng nói.

   HỒ VĂN 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên