Bí thư Tỉnh ủy kiểm tra công trình chống sạt lở bờ kè sông Đồng Nai 

Cập nhật: 17-05-2016 | 16:43:13

(BDO) Chiều ngày 17-5, ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương đã có buổi kiểm tra công trình thi công chống sạt lở đoạn bờ kè sông Đồng Nai thuộc khu phố 2, thị trấn Uyên Hưng, thị xã Tân Uyên,  tỉnh Bình Dương (ảnh).

Được biết, nhiều đoạn bờ kè sông Đồng Nai thuộc khu phố 2, thị trấn Uyên Hưng như: đoạn đi qua Thị ủy Tân Uyên; đoạn từ cầu Rạch Tre; đoạn bến đò chợ cũ…  là nơi thường xuyên bị sạt lở, nhất là trong thời điểm có mưa nhiều và triều cường lên cao, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông, nhà cửa, tài sản, tính mạng của các hộ dân sống dọc bờ sông.

Tại buổi kiểm tra, ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương đã yêu cầu lãnh đạo thị xã Tân Uyên chỉ đạo các đơn vị thi công cần khẩn trương gia cố và sớm hoàn thành công trình chống sạt lở bờ sông để kịp thời bảo vệ tính mạng và tài sản, giúp người dân ở những khu vực trên yên tâm sinh sống.

Hải Đăng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên