Bí thư Trung ương đoàn thăm và tặng quà các chiến sỹ tình nguyện tại Bình Dương

Cập nhật: 25-07-2015 | 21:27:17

(BDO) Sáng 25 - 7, anh Lê Quốc Phong, Bí thư BCH Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam cùng lãnh đạo Đoàn thanh niên tỉnh đã đến thăm hỏi và tặng quà cho các chiến sỹ tình nguyện trường Đại học Thủ Dầu Một tại xã Hưng Hòa và trường Cao đẳng Y tế tại xã Cây Trường, huyện Bàu Bàng.

Anh Lê Quốc Phong (thứ 4 từ trái sang) tặng quà cho đội hình tình nguyện trường Cao đẳng Y tế Bình Dương tại xã Cây Trường

Ở mỗi nơi đến, anh Lê Quốc Phong đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, công việc của các chiến sỹ tình nguyện. Qua đó, anh đã đánh giá cao những nỗ lực, đóng góp của các chiến sỹ trong thời gian qua đã thực hiện các nhiệm vụ giúp ích cho chính quyền, bà con nhân dân tạiđịa phương. Đồng thời, anh đã động viên, khuyến khích các bạn tiếp tụcphát huy tinh thần tình nguyện, xung kích, sáng tạo, tiếp tục có những cống hiến tích cực hơn nữa trong mùa hè tình nguyện này và nhiều hoạt động khác.

Anh Lê Quốc Phong thăm hỏi các chiến sỹ tình nguyện tại xã Hưng Hòa

Được biết, đội hình sinh viên tình nguyện trường Cao đẳng Y tế có16 sinh viên, hoạt động từ ngày 18-7 đến 31-7 với các công việc gồm: Tuyên truyền phòng chống dịch bệnh, hỗ trợ công tác cấp phát thuốc cho người cao tuổi, phát quang dọn dẹp đường giao thông nông thôn, sinh hoạt hè cho thiếu nhi. Đội hình sinh viên tình nguyện trường ĐH Thủ Dầu Một gồm 20 sinh viên, hoạt động từ ngày 10-7 đến 30-7 với các công việc gồm: Sinh hoạt hè cho các em thiếu nhi, phối hợp với Đoàn thanh niên xã làm công trình thanh niên phát quang các tuyến đường giao thông nông thôn, dọn dẹp vệ sinh khu vực trường mầm non, thu gom rác, xóa các biển quảng cáo không đúng nơi quy định, trồng cây xanh…

Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên