Bia Sài Gòn tổ chức lễ đưa tiễn 3.000 công nhân Bình Dương về quê ăn Tết

Cập nhật: 03-02-2016 | 11:10:56

(BDO) Trong ngày 31-1 đến 3-2-2016, Tổng Công ty Cổ phần bia rượu NGK Sài Gòn phối hợp với đại diện Ban quản lý KCN Bình Dương, Đồng Nai và khu chế xuất Linh Trung 1- Thủ Đức, TP.HCM tổ chức lễ đưa tiễn 10.000 công nhân về quê ăn tết. Trong đó, tỉnh Bình Dương có 3.000 công nhân được tài trợ vé xe miễn phí và được tặng thêm mỗi người 1 thùng bia 333.

Công đoàn Bia Sài gòn trao quà cho công nhân không có điều kiện về quê ăn tết

Ông Nguyễn Hữu Khánh, Trưởng Phòng quản lý DN - Môi trường, Ban quản lý các KCN tỉnh Bình Dương  cho biết: “Hình ảnh nhãn hàng 333 đồng hành trên những chuyến xe về quê ăn tết của những người lao động tỏa trên khắp miền đất nước là một nghĩa cử cao đẹp. Năm nay, Bia Sài Gòn đã thể hiện sự cảm thông, chia sẻ với những người lao động gặp khó khăn về tài chính, không có điều kiện về đoàn tụ với gia đình trong dịp năm mới”.

HỒ VĂN

 

 

 

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên