Bia SaiGon chung tay hỗ trợ các địa phương phòng, chống đại dịch COVID-19

Cập nhật: 09-04-2020 | 17:43:44

(BDO) Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (Bia SaiGon) vừa phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Tiền Giang và Tỉnh đoàn tại Khánh Hòa, Bến Tre và Bình Dương triển khai hoạt động hỗ trợ vật phẩm, nhằm chung tay góp phần ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh COVID-19 (ảnh).

Theo đó, Bia SaiGon hỗ trợ các vật phẩm cần thiết cho các trung tâm cách ly trên toàn quốc, bao gồm 2,5 tấn gạo, 572.288 chai nước đóng chai và đồ uống khác cùng với 40.460 chai nước rửa tay. Những vật phẩm này dự kiến sẽ được trao tặng cho hơn 20.000 nhân viên y tế và hỗ trợ hậu cần và người đang được theo dõi tại các trung tâm cách ly ở TP.Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Hà Nội, Bình Dương, Khánh Hòa, Tiền Giang và Bến Tre.

Ông Bennett Neo Bennett Neo, Tổng Giám đốc Bia SaiGon, chia sẻ: “Hưởng ứng lời kêu gọi toàn quốc cùng hành động chống dịch COVID-19 của Chính phủ Việt Nam, Bia SaiGon đã tìm hiểu rõ những nhu cầu thiết yếu tại từng địa phương cũng như đảm bảo ưu tiên hỗ trợ cho những khu vực chịu nhiều ảnh hưởng nhất.”

THANH HẢI

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên