Biconsi mở bán căn hộ giá rẻ dành cho cán bộ, công nhân viên

Cập nhật: 25-10-2013 | 00:00:00

Sau thành công của chương trình nhà ở giá rẻ dành cho cán bộ, công nhân viên tại Block C, chung cư Hiệp Thành (Khu dân cư Hiệp Thành 3, phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một), Công ty Cổ phần Xây dựng Tư vấn - Đầu tư Bình Dương (Biconsi) tiếp tục mở bán Block B chung cư Hiệp Thành vào chiều ngày 8-11- 2013 và bàn giao giấy sở hữu căn hộ cho các khách hàng Block C theo đúng cam kết.

Xây dựng khu nhà ở liên kế sân vườn Tiamo Home trong khuôn viên khu biệt thự Phú Thịnh do Biconsi làm chủ đầu tư

Block B được thiết kế11 tầng hiện đại gồm tầng hầm để xe, tầng trệt có phòng sinh hoạt cộng đồng và các căn hộ dùng để kinh doanh. Tầng lửng bố trí nhà trẻ và8 tầng căn hộ để ở códiện tích từ 33 - 80m2. Nơi đây sẽ cung cấp khoảng 129 căn hộ, giải quyết chỗ ở cho khoảng 300 người. Công ty Biconsi cũng giới thiệu sản phẩm Khu nhà liên kế sân vườn Tiamo Home (phường Phú Thọ) nằm trong Khu biệt thự Phú Thịnh ven sông Sài Gòn. Nhà ở liên kế với diện tích 80m2 gồm 2 tầng xây dựng trên nền đất từ 100 - 125m2. Tiamo Home mang phong cách trẻ trung, hiện đại càng trở nên thơ mộng với cảnh quan sân vườn xanh mát trước và sau nhà. Khách hàng chọn mua sản phẩm căn hộ nêu trên sẽ được các ngân hàng như BIDV, Vietcombank, VID Public Bank, MB, HDBank… hỗ trợ vay vốn với mức vay tối đa 80% giá trị căn hộ, lãi suất cho vay từ 6%/năm trong thời gian từ 5 - 15 năm.

DUY CHÍ - VIỆT NGHĨA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên