Biconsi mở bán nhiều sản phẩm mới

Cập nhật: 19-12-2016 | 08:26:51

Ngày 17-12, tại Khu biệt thự Phú Thịnh (P.Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một), Công ty CP Xây dựng- Tư vấn - Đầu tư Bình Dương (Biconsi) đã mở bán hàng loạt sản phẩm mới đến với khách hàng. Theo đó, Biconsi đã giới thiệu 40 căn nhà phố vườn Tiamo Home và nhà liên kế Hiệp Thành 3. Cũng trong đợt này, công ty mở bán đợt 2 tầng 6 chung cư Hiệp Thành Block A. Các sản phẩm đợt này đang trong giai đoạn hoàn thiện, chìa khóa trao tay, khách hàng giao dịch sẽ bàn giao nhà vào ở ngay khi có nhu cầu. Được biết, toàn bộ các sản phẩm đều đã được khách hàng ký hợp đồng mua ngay tại lễ mở bán.

Với kinh nghiệm hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, Biconsi được coi là đơn vị đầu tiên tại Bình Dương phát triển loại hình căn hộ chung cư, nhà phố vườn được khách hàng đánh giá cao. Các sản phẩm này đều ở vị trí trung tâm TP.Thủ Dầu Một, được hoàn thiện hạ tầng, kiến tạo đầy đủ các tiện ích, an ninh luôn bảo đảm. Công ty đã đầu tư thành công nhiều dự án được đánh giá cao như Khu dân cư Hiệp Thành III, Khu biệt thự Phú Thịnh - nhà phố vườn Tiamo Home, Chung cư Phú Hòa, Khu dân cư dịch vụ Tân Bình và các trung tâm thương mại Bạch Đằng, Bình Dương Square...

KHÁNH VINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên