BIDV Bình Dương - Cục Hải quan Bình Dương: Phối hợp triển khai Đề án nộp thuế điện tử 24/7

Cập nhật: 30-11-2017 | 05:42:49

Cục Hải quan Bình Dương và Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) Chi nhánh Bình Dương vừa phối hợp tổ chức hội nghị tập huấn triển khai nộp thuế điện tử qua ngân hàng phối hợp thu và thông quan 24/7 dành cho các khách hàng doanh nghiệp có hoạt động xuất nhập khẩu và có kê khai thuế qua mạng. Gần 500 khách hàng doanh nghiệp đã tham gia hội nghị.

Tại hội nghị, khách hàng đã được cán bộ chuyên trách của Cục Hải quan Bình Dương giới thiệu và hướng dẫn một cách chi tiết về Đề án nộp thuế điện tử và thông quan 24/7; nội dung đề án, quy trình thực hiện, hướng dẫn sử dụng cổng thanh toán 24/7... Đại diện BIDV Chi nhánh Bình Dương đã triển khai các nội dung liên quan đến phương thức cài đặt chương trình nộp thuế điện tử và cách xử lý chứng từ, cài đặt phần mềm hỗ trợ chữ ký số, thanh toán tại cổng thông tin điện tử…

Ngày 23-10-2017, BIDV đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác tổ chức phối hợp thu ngân sách Nhà nước, bảo lãnh thuế đối với hàng hóa xuất khẩu, thu phí, lệ phí trước bạ của cơ quan quản lý bằng phương thức điện tử giữa Tổng Cục Hải quan và ngân hàng thương mại, theo đó chính thức triển khai dịch vụ nộp thuế điện tử 24/7. Tại BIDV Chi nhánh Bình Dương, sau hơn 1 tháng triển khai dịch vụ này, chi nhánh đã thu hút trên 100 khách hàng tham gia.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên