BIDV Chi nhánh Bình Dương: Đón nhận Huân chương Lao động hạng nhất và kỷ niệm 40 năm thành lập 

Cập nhật: 19-01-2018 | 21:59:43

(BDO) Chiều 19-1, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển (BIDV) Chi nhánh Bình Dương đã tổ chức lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng nhất và kỷ niệm 40 năm thành lập. Đến dự có ông Nguyễn Minh Triết, nguyên Chủ tịch nước; ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh cùng lãnh đạo và nguyên lãnh đạo BIDV Chi nhánh Bình Dương qua các thời kỳ.

 Thừa ủy nhiệm của Chủ tịch nước, ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh gắn Huân chương Lao động hạng nhất lên lá cờ truyền thống của BIDV Chi nhánh Bình Dương . Ảnh: THANH HỒNG

 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Ngọc Linh, Giám đốc BIDV Chi nhánh Bình Dương cho biết, trong 40 năm qua, BIDV Chi nhánh Bình Dương là một trong những ngân hàng tích cực tài trợ đầu tư và phát triển cơ sở hạ tầng giao thông, kỹ thuật, khu cụm công nghiệp tại địa phương. Ngoài ra, BIDV Chi nhánh Bình Dương cũng là một trong những đơn vị tiên phong hợp tác với doanh nghiệp để tài trợ nhận chuyển nhượng các của đối tác trong và ngoài nước các dự án, các công trình lớn. Đến nay nguồn vốn huy động và dư nợ tín dụng của BIDV Chi nhánh Bình Dương đạt mức tăng trưởng bình quân trên 15%/năm.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá, thời gian qua, BIDV Chi nhánh Bình Dương đã luôn năng động, nhạy bén mạnh dạn đổi mới phương thức quản lý, chủ động tạo nguồn vốn, tham gia tích cực vào thực thi chính sách tiền tệ của Ngân hàng Nhà nước, hoạt động kinh doanh có hiệu quả, an toàn và phát triển bền vững. Ông Trần Thanh Liêm đề nghị, BIDV Chi nhánh Bình Dương tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, năng động sáng, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Với các kết quả đạt được, BIDV Chi nhánh Bình Dương vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng nhất; UBND tỉnh tặng bức trướng “Tận tụy - trung thực - trách nhiệm - phát triển bền vững”; Chủ tịch Hội đồng Quản trị BIDV Việtt Nam tặng Cờ thi đua cho BIDV Chi nhánh Bình Dương vì đã đạt được nhiều thành tích xuất sắc.

THANH HỒNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên