BIDV - Chi nhánh Mỹ Phước: Trao nhà đại đoàn kết và tặng quà Tết cho hộ nghèo

Cập nhật: 19-01-2012 | 00:00:00

(BDO) Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) - Chi nhánh Mỹ Phước vừa tổ chức trao nhà đại đoàn kết cho anh Trần Văn Hải, SN 1966 thuộc diện hộ nghèo, ngụ ấp Sa Thêm, xã Long Nguyên, huyện Bết Cát. Ngôi nhà có diện tích 54m2 , tổng kinh phí xây dựng 51 triệu đồng, trong đó BIDV- Chi nhánh Mỹ Phước ủng hộ 30 triệu đồng.

 Nhân dịp Xuân Nhâm Thìn 2012, đoàn CB-CNV BIDV- Chi nhánh Mỹ Phước cũng đã trao 150 phần quà, mỗi phần trị giá 300 ngàn đồng cho bà con nghèo tại các huyện Bến Cát, Phú Giáo và Dầu Tiếng.

 Ông Nguyễn Chí Thành- Giám đốc BIDV- Chi nhánh Mỹ Phước cho biết, việc hỗ trợ các hộ nghèo, khó khăn về nhà ở an cư lạc nghiệp, từng bước ổn định cuộc sống, phát triển kinh tế và tặng quà cho bà con nghèo vui xuân đón tết là việc làm thường xuyên được toàn thể CB-CNV ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam nói chung và BIDV- Chi nhánh Mỹ Phước nói riêng tự nguyện đóng góp với mong muốn được chia sẻ niềm vui và tình yêu thương đến với những gia đình còn gặp khó khăn.

 CÔNG LUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên