BIDV Chi nhánh Nam Bình Dương: Ký kết thỏa thuận thu ngân sách Nhà nước

Cập nhật: 28-05-2017 | 23:45:04

Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) Chi nhánh Nam Bình Dương vừa tổ chức lễ ký kết thỏa thuận liên tịch, phối hợp thu ngân sách Nhà nước và thu phạt vi phạm hành chính với Kho bạc Nhà nước TX.Dĩ An, Chi cục Thuế TX.Dĩ An, Chi cục Hải quan Sóng Thần và Chi cục Hải quan Khu công nghiệp Sóng Thần. Tại lễ ký kết, các bên đã thông qua thỏa thuận các nội dung liên quan đến hệ thống thanh toán điện tử song phương để góp phần tập trung nhanh, đầy đủ và chính xác các khoản thu ngân sách Nhà nước. Đại diện BIDV Chi nhánh Nam Bình Dương cho biết, việc ký kết thỏa thuận liên tịch này sẽ giúp người nộp thuế dễ dàng nộp bằng nhiều hình thức, nhiều địa điểm, thủ tục đơn giản, rút ngắn thời gian nộp thuế và giảm các chi phí không cần thiết cho xã hội.

Được biết, tháng 4-2014, BIDV Chi nhánh Nam Bình Dương đã ký kết liên tịch phối hợp thu ngân sách Nhà nước với Kho bạc TX.Thuận An, Chi cục Thuế TX.Thuận An, Chi cục Hải quan Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore, Chi cục Hải quan Khu công nghiệp Việt Hương để mở tài khoản chuyên thu cho Kho bạc Nhà nước TX.Thuận An. Chỉ tính riêng trong 4 tháng đầu năm 2017, chi nhánh ngân hàng đã phối hợp thu ngân sách đạt 1.188 tỷ đồng, tăng 20% so với cùng kỳ 2016.

T.QUANG   

Chia sẻ bài viết
Tags
BIDV

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên