BIDV được tuyên dương “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” năm 2018

Cập nhật: 18-12-2018 | 08:06:42

Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa vinh dự được trao giải thưởng “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” năm 2018 và là một trong 10 doanh nghiệp xuất sắc nhất được nhận bằng khen của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI).

Đây là giải thưởng thường niên có ý nghĩa lớn do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, VCCI phối hợp tổ chức nhằm biểu dương những doanh nghiệp có nỗ lực không ngừng trong cải thiện môi trường làm việc, kết hợp hài hòa giữa việc thực hiện các quy định của pháp luật Việt Nam với việc thực hiện các tiêu chuẩn quốc tế về lao động. Giải thưởng này cũng nhằm bảo đảm mối quan hệ hài hòa giữa lợi ích của doanh nghiệp với quyền lợi của người lao động và lợi ích xã hội, qua đó góp phần nâng cao uy tín và hình ảnh của doanh nghiệp Việt Nam trên trường quốc tế.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên