BIDV được vinh danh Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam năm 2018

Cập nhật: 15-07-2018 | 16:35:42

Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa được vinh danh với 2 giải thưởng: “Best SME Bank Vietnam 2018” (Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam năm 2018) và “Corporate Client Initiative of the Year” (Giải pháp sản phẩm dịch vụ khách hàng doanh nghiệp sáng tạo tốt nhất Việt Nam năm 2018). 2 giải thưởng này được trao bởi Asian Banking & Finance - tờ tạp chí uy tín trong giới tài chính châu Á, đơn vị đã thực hiện bình chọn độc lập và trao giải thường niên trong nhiều năm qua…

Lễ trao giải diễn ra tại Singapore, trong khuôn khổ sự kiện “Vinh danh ngân hàng và tổ chức tài chính tốt nhất khu vực” do Asian Banking & Finance tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Shangri-la, với sự tham dự của hàng trăm chuyên gia thuộc lĩnh vực tài chính - ngân hàng trong khu vực cũng như thế giới, đại diện gần 70 định chế tài chính đến từ hơn 30 quốc gia trên thế giới.

Để đi đến quyết định trao giải thưởng, Ban Giám khảo của chương trình gồm nhiều chuyên gia tài chính - ngân hàng uy tín của khu vực Đông Nam Á đều bị thuyết phục bởi các số liệu thống kê, chương trình hành động mà BIDV triển khai từ năm 2015 đến nay. Các giải thưởng này tiếp tục khẳng định vị thế của BIDV - ngân hàng dẫn đầu thị trường Việt Nam trong phân khúc doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME).

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên