BIDV khai trương chi nhánh Thủ Dầu Một

Cập nhật: 02-07-2015 | 08:52:15

Sáng qua (1-7), Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển (BIDV) đã khai trương hoạt động BIDV Chi nhánh Thủ Dầu Một, tại 37 đường Yersin, phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Với quy mô là chi nhánh hỗn hợp, định hướng là ngân hàng bán lẻ, BIDV chi nhánh Thủ Dầu Một thực hiện các hoạt động kinh doanh tiền tệ, tín dụng, cung cấp các dịch vụ ngân hàng hiện đại và tiện ích nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng cá nhân và doanh nghiệp tại địa bàn.

Ông Bùi Văn Nu, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) - Chi nhánh Bình Dương cho biết, trong những năm qua, thực hiện mục tiêu chung của NHNN trong việc tái cấu trúc hệ thống ngân hàng, BIDV đã xây dựng cho mình các chiến lược kinh doanh và qua quá trình tích cực đầu tư về cơ sở vật chất, nguồn nhân lực và các quan hệ tín dụng, công nghệ hiện đại, BIDV đã không ngừng đưa ra những sản phẩm, dịch vụ tốt hơn. Chính những hoạt động đó là tín hiệu của sự phát triển hiệu quả, ổn định, đóng góp cho hệ thống ngân hàng Việt Nam nói chung và hệ thống ngân hàng tại Bình Dương nói riêng luôn luôn phát triển tích cực.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên