BIDV Nam Bình Dương: Khai trương điểm hỗ trợ giao dịch chứng khoán cho Công ty CP Chứng khoán Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam

Cập nhật: 23-10-2014 | 08:54:24

Ngày 20-10, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) - Chi nhánh Nam Bình Dương đã tổ chức lễ khai trương Điểm hỗ trợ giao dịch chứng khoán (GDCK) cho Công ty Cổ phần Chứng khoán Ngân hàng đầu tư và Phát triển Việt Nam (BSC). Điểm hỗ trợ GDCK đặt tại trụ sở Chi nhánh BIDV Nam Bình Dương, số 10, Đại lộ Hữu Nghị, KCN Việt Nam - Singapore, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Chi nhánh BIDV Nam Bình Dương chính thức được chuyển đổi thành Chi nhánh Cấp I trực thuộc Hội sở chính BIDV từ ngày 01-09-2006. Sau gần 10 năm hoạt động, Chi nhánh BIDV Nam Bình Dương đã thành lập và đưa vào hoạt động 3 phòng giao dịch (PGD) trực thuộc, gồm: PGD Lái Thiêu hoạt động trên địa bàn phường Lái Thiêu - Thuận An; PGD An Phú hoạt động trên phường An Phú - Thuận An và PGD Dĩ An hoạt động trên địa bàn Thị xã Dĩ An. Trong thời gian qua, đội ngũ cán bộ, công nhân viên của Chi nhánh đã tăng từ 34 cán bộ từ thời điểm mới thành lập lên 110 cán bộ hiện nay.

Với lợi thế nằm trong KCN VSIP I, tiếp giáp với nhiều KCN lớn khác trong tỉnh Bình Dương, như: KCN Sóng Thần I, II, KCN Đồng An, KCN Nam Tân Uyên, các Cụm công nghiệp khác… Chi nhánh BIDV Nam Bình Dương đã và đang tập trung đầu tư cho các dự án tại KCN VSIP. Ngoài ra, Chi nhánh BIDV Nam Bình Dương còn thực hiện tài trợ vốn kinh doanh và cung cấp các sản phẩm dịch vụ ngân hàng cho các doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Nhìn lại suốt thời gian hoạt động từ ngày thành lập đến nay, Chi nhánh BIDV Nam Bình Dương đã không ngừng phát triển cả về qui mô lẫn chất lượng hoạt động.

Để tiếp nối những thành công đã đạt được trong việc triển khai các sản phẩm dịch vụ tiện ích cung cấp đến các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp và không ngừng hoàn thiện các sản phẩm dịch vụ tiện ích cung cấp đến khách hàng, kể từ ngày 20-10-2014, Chi nhánh BIDV Nam Bình Dương chính thức khai trương Điểm hỗ trợ GDCK cho BSC nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng đã tín nhiệm, đồng hành với Chi nhánh BIDV Nam Bình Dươngtrong suốt thời gian qua.

Đến với Điểm hỗ trợ GDCK BSC tại Chi nhánh BIDV Nam Bình Dương, khách hàng sẽ được hỗ trợ, hướng dẫn làm thủ tục mở tài khoản tại Công ty chứng khoán, sử dụng các dịch vụ liên quan đến việc GDCK của Công ty chứng khoán. Thông qua đội ngũ tư vấn, môi giới chuyên nghiệp của BSC, chúng tôi sẽ tư vấn đến quý khách hàng về các cơ hội đầu tư, danh mục đầu tư của khách hàng trong từng thời kỳ.

Từ ngày 6-10-2014 đến hết ngày 28-11-2014, Chi nhánh BIDV Nam Bình Dương cũng triển khai chương trình khuyến mãi “Tham gia ngay, nhận quà lớn”cho các khách hàng đăng ký mở tài khoản GDCK tại Điểm hỗ trợ BIDV Nam Bình Dương. Trong thời gian khuyến mãi, 800 khách hàng đầu tiên đăng ký mới có giá trị giao dịch từ 100 triệu đồng trở lên tại các Điểm hỗ trợ GDCK sẽ được tặng ngay tiền mặt trị giá 200.000 đồng; tặng máy tính bảng Ipad Air tương đương 20 triệu đồng hoặc sổ tiết kiệm BIDV trị giá 20 triệu đồng đối với khách hàng có doanh số giao dịch cao nhất; Tặng tiền mặt trị giá 2 triệu đồng vào tài khoản khách hàng cho 10 khách hàng có doanh số giao dịch cao đứng thứ 2 trở đi trong thời gian khuyến mại.

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên