Biển người xuống đường ăn mừng đội tuyển U23 Việt Nam sau chiến thắng Qatar 

Cập nhật: 23-01-2018 | 21:44:39

(BDO) Chiều tối 23-1, ngay sau chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam trước đội tuyển Qatar, biển người đã xuống đường với cờ đỏ sao vàng chạy vòng quanh các tuyến đường tại khu trung tâm TP.TDM cổ vũ trước chiến thắng của đội nhà. Dòng người, xe tấp nập hò hét trên đường “Việt Nam muôn năm”, “Việt Nam vô địch” biến đường phố trở thành ngày hội thật sự.

Ông Nguyễn Văn Minh, người dân ở TP Thủ Dầu Một vui vẻ cho biết, thấy các cháu thanh niên, cờ đỏ trên tay tung bay khắp các tuyến đường tạo không khí rất phấn khởi trong lòng người dân, nhất là niềm tự hào dân tộc khi đội tuyển U 23 Việt Nam đã có trận đấu rất tuyệt vời. “Tuy nhiều lần bị đội Qata dẫn trước nhưng với tinh thần thi đấu tập trung, chơi hết mình đội tuyển đã làm nên chiến thắng cho cả dân tộc. Đã nhiều năm rồi tôi mới  thấy không khí vui tươi đến vậy”, ông Minh nói.

Còn anh Huỳnh Thanh Long, người dân ở phường Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một cùng nhóm bạn đi cùng tỏ phấn khích trước chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam, anh nói: “Đã lâu lắm rồi người dân Bình Dương nói riêng và cả nước nói chung mới có được cảm xúc hạnh phúc đến vậy khi đội nhà giành chiến thắng. Hôm nay, tôi và nhóm bạn đều xin nghỉ làm việc để theo dõi trận bóng. Và đội bóng U 23 đã không phụ lòng những người hâm mộ bóng đá trong nước. Xin chúc mừng đội tuyển U 23, chúc đội tuyển thắng lợi trong trận chung kết”.

Chị Nguyễn Thị Mỹ Thuận, người dân ở TP Thủ Dầu Một thì cho biết, tuy không mê bóng đá nhiều, nhưng hôm nay cũng đã có mặt cùng bạn bè vừa ăn uống vừa xem đá bóng. “Không biết phải dùng từ gì để khen ngợi các anh, chỉ biết nó hai từ, các anh thật “tuyệt vời”, hoan hô đội tuyển U 23 Việt Nam”, chị Thuận vui mừng nói.

Niềm vui vỡ oà, hạnh phúc không chỉ người hâm mộ bóng đá mà còn lan toả đến tất cả người dân trước chiến thắng có thể nói làm nên “lịch sử” của bóng đá Việt Nam. 20 giờ trên các tuyến đường vẫn đông nghịt dòng người qua lại với cờ đỏ sao vàng tung bay, cùng tiếng hò reo mừng chiến thắng của đội tuyển U23. Theo ghi nhận của chúng tôi, hầu hết những người tham gia diễu hành đều chấp hành tốt luật giao thông, lực lượng chức năng cũng đã chủ động phân luồng tuyến, tuần tra trên nhiều tuyến đường sẵn sàng xử lý các tình huống gây ùn tắc, mất an toàn giao thông.

Tại khu vực trung tâm Ngã sáu TP Thủ Dầu Một, ngay từ sau trận đấu kết thúc, lực lượng và phương tiện đã triển khai tại khu vực để điều hoà giao thông, không để ùn ứ giao thông khi người dân di chuyển ăn mừng chiến thắng của đội nhà.

Thiếu tá Hà Thanh Long, Phó Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông, Công an TP Thủ Dầu Một cho biết, ngay sau khi trận đấu giữa đội tuyển U23 Việt Nam với đội tuyển Qatar kết thúc, dự báo sẽ có nhiều người dân xuống đường để mừng đội tuyển chiến thắng. Công an TP Thủ Dầu Một đã chủ động lên kế hoạch, bố trí lực lượng đảm bảo điều tiết giao thông thông suốt trên các tuyết đường, nhằm đảm bảo an toàn cho người dân tham gia giao thông mừng chiến thắng của đội tuyển được vui vẻ, thuận lợi và đảm bảo an toàn giao thông. Đối với những trường hợp cố tình vi phạm Luật Giao thông đường bộ như chạy lạng lách, đánh võng, đua xe trên đường gây mất an toàn giao thông, lực lượng CSGT thành phố cũng đã có kế hoạch để ngăn chặn, phòng ngừa và xử lý nghiêm đối với các hành vi vi phạm.

Một số hình ảnh xuống đường chúc mừng chiến thắng của người hâm mộ Bình Dương

Minh Duy – Xuân Thi - Minh Hiếu

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên