Biên soạn bộ đề ôn tập 9 môn thi THPT quốc gia năm 2020

Cập nhật: 09-04-2020 | 08:41:34

 Chuẩn bị cho kỳ thi THPT quốc gia năm 2020, Sở Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT) đã yêu cầu các trường THPT, Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh, các Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện, thị, thành phố biên soạn bộ đề ôn tập theo 9 môn thi. Theo đó, mỗi môn học biên soạn 1 đề theo cấu trúc đề minh họa Bộ GD-ĐT đã công bố. Riêng các môn ngữ văn, lịch sử, địa lý, tiếng Anh, giáo dục công dân biên soạn theo hướng dẫn cụ thể của sở.

Đề thi năm nay dựa trên chương trình giảm tải do dịch bệnh Covid-19. Từ bộ đề các trường biên soạn, tổ nghiệp vụ bộ môn Sở GD-ĐT tổng hợp, chỉnh sửa thành bộ đề chung để thực hiện ôn tập thống nhất trong toàn tỉnh.

Trong tình hình học sinh nghỉ học kéo dài để phòng, chống dịch bệnh Covid-19, Sở GD-ĐT đã chỉ đạo các trường xây dựng kế hoạch dạy học qua internet, truyền hình phù hợp với điều kiện thực tế của địa phương. Sau khi học sinh đi học trở lại, nhà trường sẽ tổ chức cho các em ôn tập, bổ sung, củng cố kiến thức đã học, thực hiện kiểm tra định kỳ và kiểm tra học kỳ theo quy định của Bộ GD-ĐT.

HỒNG THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X