Biến tấu thú vị với lọ thủy tinh để trang trí nhà đẹp

Cập nhật: 16-02-2017 | 10:54:23

 

Những chiếc chai, lọ thủy tinh không còn sử dụng với chức năng vốn có vẫn sẽ đẹp duyên dáng trong nhà bạn nhờ những ý tưởng sáng tạo đầy thú vị.

Vỏ chai, lọ thủy tinh chưa bao giờ là đồ cũ, đồ bỏ đi khi bạn đang còn ấp ủ hàng "núi" ý tưởng độc đáo và sáng tạo. Hãy giữ lại những chiếc chai, lọ thủy tinh sau khi sử dụng để tạo nên những vật dụng, vật trang trí hữu ích, đáng yêu, góp phần giúp không gian sống đẹp cá tính và sinh động hơn.

 

Đặt những chiếc chai thủy tinh nhiều màu sắc, nhiều kích cỡ gần nhau để cắm những loài hoa mà mình thích cũng là ý tưởng thực sự ý nghĩa dành tặng cho nhà bạn khi tổ chức tiệc.

 

Quấn dây thừng vào cổ chai, những dây thừng nhiều màu sắc cũng là cách làm đẹp lọ thủy tinh để tạo nên những bình hoa bắt mắt.

 

Làm đẹp chai thủy tinh bằng cách sơn lên chúng một "biển hiệu" với màu sơn đen, đánh số thứ tự và cắm hoa vào trong. Đặt tác phẩm nghệ thuật vừa tạo lên bàn để mang đến vẻ đẹp bắt mắt và rực rỡ cho bàn ăn ngoài trời.

 

Đổ lớp sơn nhũ tráng phía trong các chai thủy tinh. Chúng sẽ giúp tạo nên bình hoa xinh xắn hay đế cắm nến đặc biệt cho bàn tiệc.

 

Với ý tưởng sơn chai thủy tinh, bạn có thể sử dụng những gam màu mát mẻ, dễ chịu hơn, tươi sáng hơn để làm đẹp cho chúng. Chắc chắn với những bình hoa màu sắc đáng yêu sẽ cải thiện đáng kể vẻ đẹp cho không gian sống của gia đình bạn.

 

Đổ sơn vào trong lòng chai thủy tinh chưa bao giờ hết "hot". Bởi mỗi màu sắc mà bạn đổ vào lọ thủy tinh là một cách tạo diện mạo mới cho không gian sống. Và nếu bạn thực sự yêu thích vẻ đẹp tươi tắn, rực rỡ, hãy chọn những gam màu như hồng, tím, cam để làm đẹp cho những chiếc chai, lọ. Cắm hoa ngẫu hứng vào từng chai để có được điểm nhấn xinh yêu, dịu dàng cho tổ ấm.

 

Với những dịp đặc biệt như Halloween, bạn có thể phun sơn với chủ đề này để tạo nên đồ trang trí xinh yêu cho góc nhỏ.

 

Sơn toàn bộ chai thủy tinh với màu đen, cắm nến trắng lên trên nắm chai, đốt nến lên cho nến chảy tự do xuống thân chai. Chỉ sau vài giờ, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú với vẻ đẹp đặc biệt này.

 

Vừa đựng ngũ cốc, các loại hạt khô vừa làm đế nến cũng là một cách tận dụng chai lọ thủy tinh một cách sáng tạo.

 

Nếu có sẵn khung gỗ, bạn có thể nhờ cậy đến thợ khoét lỗ trên khung gỗ, đặt chai thủy tinh vừa với chiều cao khung gỗ để cắm hoa.

 

Đặt nến ở phía trong và thắp sáng. Ánh sáng nến bên trong chai sẽ sáng với độ sáng vừa phải tạo vẻ đẹp cuốn hút cho không gian mà chúng hiện diện.

 

Mua loại đèn pin nắp chai để lắp đặt vào từng chai thủy tinh cũng là cách thú vị giúp phản chiếu ánh sáng đặc biệt cho chai thủy tinh.

 

Đặt chai thủy tinh được sơn với màu sắc bất kỳ cạnh những cốc đựng nến, cắm hoa phía trên lọ và đặt chúng ở bàn tiệc để có được những buổi tối sáng lung linh và lãng mạn.

Theo TTT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên