ĐOÀN CA MÚA NHẠC DÂN TỘC TỈNH:

Biểu diễn phục vụ nhu cầu giải trí nhân dân, công nhân

Cập nhật: 08-07-2015 | 13:07:01

6 tháng đầu năm nay, Đoàn Ca múa nhạc dân tộc tỉnh đã tổ chức 72 buổi biểu diễn văn nghệ phục vụ 65.000 lượt người xem. Đoàn cũng đã chọn cử Đội văn nghệ xung kích của Đoàn tham gia biểu diễn phục vụ quân và dân huyện đảo Trường Sa (tỉnh Khánh Hòa) theo đề nghị của Vùng 4 Hải quân.

Riêng Đội Tuyên truyền và Chiếu bóng lưu động tỉnh đã phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh và các địa phương tổ chức 150 buổi biểu diễn văn nghệ, kịch, chiếu phim phục vụ nhân dân vùng xa và công nhân xa quê tại các khu công nghiệp tập trung trên địa bàn tỉnh, thu hút hơn 80.000 lượt người xem. Tại các huyện, thị xã, thành phố, Trung tâm Văn hóa thông tin - Thể thao phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể ở địa phương đã tổ chức hơn 50 hội thi, hội diễn, liên hoan văn hóa nghệ thuật và tổ chức hơn 200 buổi chiếu phim lưu động phục vụ cơ sở.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên