Biểu dương 218 công nhân lao động giỏi, sáng tạo

Cập nhật: 11-06-2017 | 15:30:10

(BDO) Sáng 11-6, Công đoàn các khu công nghiệp Bình Dương đã tổ chức hội nghị biểu dương “Công nhân lao động giỏi, sáng tạo” năm 2017 và trao cờ, bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn năm 2017.

 Ông Bùi Thanh Nhân, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh trao cờ thi đua của của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho Công đoàn Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Thiên Nam.

Thời gian qua, phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” được các cấp công đoàn, doanh nghiệp phát động thường xuyên, liên tục; bám sát mục tiêu, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, góp phần giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn, ổn định và phát triển. Từ phong trào năm, hàng năm có trên 1.000 sáng kiến kỹ thuật, giải pháp hữu ích của công nhân lao động được doanh nghiệp nghiên cứu, ứng dụng đem lại hiệu quả trong sản xuất, góp phần làm lợi trên 70 tỷ đồng.

Dịp này, Công đoàn các khu công nghiệp Bình Dương đã biểu dương 16 tổ chức công đoàn có thành tích xuất sắc trong việc xét và bình chọn công nhân lao động giỏi, sáng tạo; biểu dương 218 cá nhân có nhiều sáng kiến, cải tiến kỹ thuật trong lao động sản xuất. Đồng thời cũng trao cờ thi đua của của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho Công đoàn Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Thiên Nam; trao bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho 3 tập thể và 12 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn năm 2016.

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên