Công đoàn các Khu công nghiệp Bình Dương:

Biểu dương 345 Công nhân lao động giỏi, lao động sáng tạo

Cập nhật: 02-07-2018 | 00:09:35

(BDO) Sáng 1-7, Công đoàn các Khu công nghiệp Bình Dương (CĐCKCNBD) đã tổ chức hội nghị biểu dương 345 công nhân lao động giỏi, lao động sáng tạo giai đoạn 2017-2018.

Bà Mai Thanh Thảo, Chủ tịch CĐCKCNBD trao Cờ Thi đua của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn năm 2017.

Công nhân lao động được tuyên dương trong phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”. 

“Lao động giỏi, lao động sáng tạo” là một trong những phong trào thi đua trọng tâm của CĐCKCNBD thời gian qua và đã đạt được nhiều kết quả nổi bật, có sự đột phá về quy mô, số lượng và chất lượng. Từ phong trào thi đua này, hàng năm đã có trên 1.000 sáng kiến cải tiến kỹ thuật, giải pháp hữu ích được doanh nghiệp nghiên cứu, đưa vào ứng dụng; đã tiết kiệm cho các doanh nghiệp mỗi năm trên 100 tỷ đồng. Qua phong trào này cũng giúp cho NLĐ tích cực nâng cao trình độ, rèn luyện tay nghề, từ đó góp phần đảm bảo việc làm, thu nhập cho NLĐ.

Dịp này, CĐCKCNBD cũng tổ chức lễ trao Cờ Thi đua của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho 1 tập thể và trao Bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn năm 2017.

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên