Bifa sẽ tổ chức hội nghị, diễn tập PCCC ít nhất 1 lần/năm

Cập nhật: 13-03-2018 | 08:23:45

 Tại cuộc họp triển khai các biện pháp PC&CC cho doanh nghiệp sản xuất, chế biến gỗ do Cảnh sát PC&CC và Hiệp hội Chế biến gỗ tỉnh Bình Dương (Bifa) phối hợp tổ chức, ông Lê Văn Minh, Ủy viên Ban Chấp hành Bifa cam kết Bifa sẽ cùng Cảnh sát PC&CC tổ chức hội nghị chuyên đề, diễn tập phương án PCCC cho các doanh nghiệp sản xuất, chế biến gỗ ít nhất 1 lần/năm nhằm trang bị kiến thức, nâng cao khả năng PC&CC của doanh nghiệp. Bifa sẵn sàng hợp tác với Cảnh sát PC&CC tổ chức kiểm tra, diễn tập phương án và xử lý các trường hợp không chấp hành các quy định về an toàn PCCC.

Năm 2017, Bifa lần đầu tiên chạm mốc kim ngạch 8 tỷ USD, dẫn đầu ngành gỗ cả nước và duy trì ổn định mức tăng trưởng từ 12% đến 15%/năm, có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và ngành gỗ cả nước. Bifa mong muốn được Cảnh sát PC&CC tỉnh tăng cường hướng dẫn, giới thiệu các giải pháp, công nghệ PCCC phù hợp để bảo đảm phát triển an toàn và bền vững.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết
Tags
PCCC

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên