BIFA tăng cường chuyển đổi số, đẩy mạnh thương mại điện tử

Cập nhật: 09-03-2020 | 10:27:03

Hiệp hội Chế biến gỗ Bình Dương (BIFA) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác với các doanh nghiệp công nghệ trong và ngoài nước nhằm chuyển đổi sốvà thúc đẩy bán hàng qua kênh thương mại điện tử. Đây được xem như một trong những giải pháp giúp tháo gỡ tình trạng khó khăn trong hoạt động giao thương đang bị đình trệ do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

Cụ thể, BIFA đãký kết hợp tác với FPT nhằm đẩy mạnh chuyển đổi sốcho các doanh nghiệp gỗ Việt Nam giúp tối ưu vận hành, tiết kiệm chi phí, nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp. FPT cũng xây dựng các cơ sởdữ liệu phục vụ cho ngành chế biến gỗ, góp phần sốhóa các hoạt động quản trị cũng như tư vấn và giới thiệu các công nghệ và thành tựu mới nhất trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

Các doanh nghiệp trong BIFA cũng tiến hành ký kết với một sốđối tác khác ởlĩnh vực thương mại điện tử, cung cấp công nghệ thực tế ảo, showroom 3D và cộng đồng các giám đốc công nghệ thông tin Việt Nam.

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết
Tags
BIFA

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên