Bình chọn sản phẩm nông nghiệp nông thôn tiêu biểu

Cập nhật: 05-09-2014 | 15:46:18

Chiều 4-9, Hội đồng bình chọn sản phẩm nông nghiệp nông thôn tiêu biểu đã tổ chức cuộc họp lần 2 nhằm nhìn nhận, đánh giá khách quan các sản phẩm nông nghiệp nông thôn tiêu biểu tỉnh Bình Dương năm 2014.

Tại cuộc họp, các thành viên hội đồng đã phân tích cặn kẽ từng sản phẩm tham dự cuộc bình chọn này dựa vào các tiêu chí đã quy định. Theo Ban tổ chức, các sản phẩm tham dự cuộc bình chọn sản phẩm nông nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2014 đã tham gia các cuộc bình chọn cấp xã, cấp huyện. Các sản phẩm tham gia bình chọn được chia ra làm 3 nhóm. Nhóm thủ công mỹ nghệ gồm 19 sản phẩm; nhóm chế biến nông, lâm, thủy hải sản và đồ uống 3 sản phẩm; nhóm sản phẩm thiết bị, máy móc, dụng cụ và cơ khí có 1 sản phẩm.

Theo dự kiến, sau khi bình chọn kỹ lưỡng, Hội đồng bình chọn sẽ thông qua sản phẩm đạt chất lượng và trình UBND tỉnh ra quyết định công bố.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên