Bình Dương: 10.925 thí sinh bước vào kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019

Cập nhật: 25-06-2019 | 11:57:20

(BDO) Cùng với cả nước, sáng 25-6, 10.925 thí sinh (TS) tỉnh Bình Dương bước vào kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019.


Các TS tại điểm thi trường THPT Nguyễn Trãi (TX.Thuận An) bình tĩnh trước khi bước vào kỳ thi


Giám thị kiểm tra thông tin của TS trước khi các em vào phòng thi

Ngay từ sáng sớm tinh mơ, nhiều TS đã có mặt tại điểm thi. Để bảo đảm tính an toàn cho TS, một số trường THPT phối hợp phụ huynh tổ chức đưa đón các em trong những ngày thi. Kỳ thi năm nay có một số thay đổi so với năm trước, trong đó có tỷ lệ xét tốt nghiệp THPT, với 70% là điểm thi THPT quốc gia, 30% là kết quả học tập lớp 12. Tuy nhiên, qua ghi nhận của phóng viên tại các điểm thi, trong buổi thi đầu tiên nhìn chung TS khá bình tĩnh với môn thi Ngữ văn bằng hình thức tự luận, thời gian làm bài là 120 phút.


Thí sinh bước vào môn thi đầu tiên


Trường THPT Nguyễn Khuyến (TP.TDM) tổ chức xe đưa đón TS đi thi

Kỳ thi THPT quốc gia năm 2019 Hội đồng thi số 47 do Sở Giáo dục-Đào tạo Bình Dương chủ trì, phối hợp với Trường Đại học Ngân hàng TP.Hồ Chí Minh, Trường ĐH Lạc Hồng, Trường Cao đẳng sư phạm Trung ương TP.Hồ Chí Minh tổ chức tại 21 điểm thi. Theo đó, có 636 cán bộ, giáo viên trong tỉnh và 592 cán bộ, giảng viên của 3 trường nói trên cùng tham gia công tác coi thi. Ngoài ra, lực lượng công an, dân quân ở các địa phương nơi đặt điểm thi cũng hỗ trợ giữ gìn an ninh trật tự tại các điểm thi, bảo đảm kỳ thi diễn ra nghiêm túc, không để các hiện tượng tiêu cực xảy ra.

ÁNH SÁNG-HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X