Bình Dương: Bắt đối tượng sau 2 năm trốn lệnh truy nã

Cập nhật: 14-10-2014 | 17:04:24

(BDO) Chiều 14-10, Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm (PC52), Công an tỉnh Bình Dương đã bắt giữ Nguyễn Chí Tấn (SN 1995), ngụ xã Thới Hưng, huyện Cờ Đỏ, TP. Cần Thơ bị Công an huyện Cờ Đỏ, TP Cần Thơ truy nã về hành vi “Cướp tài sản”.

Đối tượng Tấn tại Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm, Công an tỉnh Bình Dương.

Theo hồ sơ, đầu năm 2012, Tấn quen với ông N.V.D. (ngụ huyện Cờ Đỏ). Vào một đêm đầu  tháng 3-2012, biết ông D. đi ăn tiệc cưới nên Tấn cùng đồng bọn tổ chức đón lỏng đợi nạn nhân đi tiệc về sẽ chặn đánh, cướp tài sản. Khi nạn nhân qua đoạn đường vắng đã bị Tấn và đồng bọn chặn xe đánh bất tỉnh, cướp sợi dây chuyền vàng của nạn nhân, rồi tẩu thoát. Cả bọn đem bán, Tấn được chia số tiền hơn 4 triệu đồng.

Qua quá trình điều tra, Công an huyện Cờ Đỏ đã xác định Tấn và hai đồng bọn khác chính là nghi can liên quan vụ án và đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can về hành vi nêu trên. Tuy nhiên, Tấn nhanh chân bỏ trốn vào Bình Dương làm công nhân cưa gỗ ở xã Long Hoà, huyện Dầu Tiếng cho đến khi bị bắt.

Duy Khang

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên