Bình Dương cam kết luôn sát cánh đồng hành cùng doanh nghiệp

Cập nhật: 25-11-2019 | 15:33:14

(BDO) Nằm trong loạt các phiên cập nhật và đối thoại của chuỗi sự kiện Horasis 2019, sáng 25-11, ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh đã chủ trì phiên họp “Cơ hội đầu tư tại Bình Dương”. 

Tại phiên họp, ông Mai Hùng Dũng đã chia sẻ về tiềm năng phát triển kinh tế của Việt Nam. Đây cũng chính là những cơ hội trong đầu tư kinh doanh của doanh nghiệp nước ngoài. Bình Dương đang chuyển mình trở thành “mảnh đất vàng” luôn sẵn sàng trải thảm đỏ chào đón quý doanh nghiệp đến hợp tác đầu tư. Bình Dương tin tưởng chắc chắn rằng, với thế mạnh về công nghệ, tài chính, mạng lưới thị trường quốc tế và kỹ năng quản trị kinh doanh của các nhà đầu tư ở đây một khi được kết hợp với các lợi thế của Bình Dương sẽ mang lại lợi ích to lớn và thiết thực cho cả hai bên. Bình Dương mong muốn giới thiệu về tiềm năng và cơ hội đầu tư của tỉnh; đồng thời, kêu gọi các nhà đầu tư cùng hợp tác vào những lĩnh vực mà tỉnh Bình Dương quan tâm như: các ngành công nghiệp kỹ thuật cao, công nghiệp phụ trợ, công nghệ thông tin, thương mại, dịch vụ, đầu tư xây dựng, phát triển cơ sở hạ tầng và đào tạo, phát triển nguồn nhân lực… Lãnh đạo tỉnh cam kết luôn sát cánh đồng hành cùng doanh nghiệp, sẵn sàng tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho hoạt động sản xuất kinh doanh của các nhà đầu tư nước ngoài. 

Tại hội thảo, đại diện lãnh đạo tỉnh và sở, ngành, các doanh nghiệp đã trình bày những cơ hội đầu tư liên quan đến phát triển thành phố thông minh, sản xuất, cơ sở hạ tầng, công nghệ thông tin truyền thông.

Phương Lê

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên