Bình Dương cắt đứt mạch thắng của Hải Phòng

Cập nhật: 30-04-2016 | 19:47:38

Chiều nay 30-4, Hải Phòng tiếp Bình Dương trong khuôn khổ vòng 8 V-League 2016. Người hâm mộ đất Cảng kéo tới chật kín sân Lạch Tray với hy vọng được chứng kiến thầy trò HLV Trương Việt Hoàng vượt qua kỷ lục mà Hoàng Anh Gia Lai đã lập 12 năm trước, trở thành CLB có mạch thắng dài nhất lịch sử giải vô địch quốc gia.

Hàng thủ Bình Dương khoá chặt hai ngoại binh trên hàng công của Hải Phòng. Ảnh: Nam Anh.

Tuy nhiên, với đẳng cấp của nhà đương kim vô địch, Bình Dương đã không cho Hải Phòng biến ước mơ trở thành sự thực. Kết quả hoà 0-0 được giữ cho tới khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.

Cuộc thư hùng trên sân Lạch Tray là màn tôn vinh hàng thủ. Hệ thống phòng ngự của Bình Dương “khoá chết” bộ đôi Stevens và Fagan khiến đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng có trận đấu đầu tiên mất điểm ở mùa giải năm nay.Trong khi đó ở bên kia chiến tuyến hàng phòng ngự Hải Phòng tiếp tục chứng tỏ họ "vững nhất" V-League mùa này, khi khiến những ngôi sao tiền tỷ như Anh Đức, Công Vinh, Nsi... “mất điện”. Hải Phòng hiện là đội thủng lưới ít nhất giải khi thủ môn Xuân Việt mới chỉ ba lần phải vào lưới nhặt bóng. Đặc biệt, sau tám vòng đấu, đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng giữ sạch lưới tới sáu trận.

Trước thềm mùa giải, Hải Phòng không được đánh giá quá cao nhưng giờ các đối thủ đã phải nhìn họ với ánh mắt khác, coi đó là một ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch. Dù bị Bình Dương cắt mạch thắng, đội bóng đất Cảng vẫn vững vàng ở ngôi đầu bảng điểm. Họ hiện có 22 điểm, nhiều hơn tám điểm so với đội bám sát phía sau là CLB Sài Gòn, tiền thân là CLB Hà Nội.

Chiều nay 30/4, CLB Sài Gòn giành chiến thắng 2-0 ngay trên sân nhà của Khánh Hoà nhờ cú đúp của Duy Long. Đây mới là mùa giải đầu tiên thầy trò HLV Đức Thắng thi đấu ở sân chơi số một của bóng đá Việt Nam, nhưng họ đã khiến tất cả bất ngờ khi vượt mặt hàng loạt ông lớn như Hà Nội T&T, Bình Dương, Đà Nẵng, Thanh Hoá...để có được vị trí thứ hai. 

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên