Bình Dương chào xuân đầy phấn khởi

Cập nhật: 02-01-2020 | 11:47:05

Tuy năm nay Tết Dương lịch rơi vào giữa tuần nhưng tại các điểm vui chơi giải trí và các sân khấu văn hóa nghệ thuật chào mừng năm mới 2020 đều đông vui, náo nhiệt.

Tối 31-12, dạo quanh trung tâm thành phố mới Bình Dương, từng dòng người hân hoan xuống phố đón chào năm mới. Điểm đến của họ tại trung tâm thành phố mới này là sân khấu ca nhạc ngoài trời. Sân khấu được lắp đặt màn hình led thật to và dàn âm thanh, ánh sáng rất hoành tráng. Điều hấp dẫn hơn nữa là tại đây, đông đảo công nhân lao động và khán giả địa phương đã có dịp thưởng thức nhiều ca khúc mừng xuân, mừng “Bình Dương 23 năm xây dựng và phát triển” với nhiều cung bậc cảm xúc. Chương trình do Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật tỉnh thực hiện, dàn dựng và truyền hình trực tiếp trên Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương.

Cũng trong tối cùng ngày, tại Công viên Nguyễn Du (phường Phú Cường) đã diễn ra chương trình nghệ thuật đặc sắc. Mở màn chương trình là các tiết mục hát múa và nhảy hiện đại “Chào xuân” do các diễn viên Đội nghệ thuật Măng Non Nhà Thiếu nhi tỉnh biểu diễn. Những giọng ca hồn nhiên trong trẻo hòa cùng những vũ điệu tươi vui của các “diễn viên nhí” đã làm cho không khí đêm nhạc trở nên sôi động và hấp dẫn.

Đến với sân khấu ca nhạc tại Trung tâm Hành chính huyện Bàu Bàng vào tối 31-12, đông đảo khán giả đã có những phút giây hưởng thụ âm nhạc thật thú vị. Bên cạnh các ca khúc mừng xuân, chương trình còn mang đến khán giả những tràng cười thật vui nhộn qua tiết mục hài song tấu của nhóm nghệ sĩ hài Khang Điền và những pha biểu diễn đầy ấn tượng của ảo thuật gia Trần Nguyên. Chương trình do Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện Bàu Bàng tổ chức, với sự tài trợ của Tổng Công ty Becamex IDC.

Đặc biệt, thu hút đông người tham gia trong dịp này là chương trình chào đón năm mới 2020 diễn ra tại trường đua Đại Nam vào tối 1-1. Bên cạnh các tiết mục văn nghệ mừng xuân, chương trình còn có những màn biểu diễn pháo hoa tầm thấp rất đặc sắc. Chương trình do Công ty Cổ phần Đại Nam phối hợp với Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và các đơn vị liên quan thực hiện, nhằm mang đến mọi người những khoảnh khắc chào mừng năm mới thật vui tươi, phấn khởi.

 THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên