Bình Dương chỉ còn 12 người đang cách ly tập trung

Cập nhật: 02-04-2020 | 18:09:38

Chiều ngày 2-4, Sở Y tế tỉnh cho biết, Viện Pasteur TP.Hồ Chí Minh đã thông báo kết quả thêm 6 người nghi ngờ lấy mẫu xét nghiệm đều âm tính với Covid-19. Tổng số ca nghi ngờ tích lũy tới thời điểm hiện tại là 38 người và cả 38 người âm tính với Covid-19.

Hiện toàn tỉnh chỉ còn 179 người có sức khỏe bình thường đang cách ly, theo dõi, trong đó có 167 người cách ly tại nhà, nơi cư trú; 12 cách ly tập trung (3 người cách ly tại Khách sạn Đại Nam và 9 người cách ly tại các cơ sở y tế tuyến huyện). Số người đã ngừng cách ly, đủ 14 ngày là 4.574 người.

Cũng trong ngày 2-4, Sở Y tế ghi nhận không có người nghi ngờ lấy mẫu xét nghiệm, các trường hợp cách ly, theo dõi sức khỏe tại Trường Quân sự tỉnh đã hoàn thành đủ 14 ngày theo quy định và hiện không còn trường hợp nào theo dõi, cách ly. Đến thời điểm này, Bình Dương chưa ghi nhận trường hợp nào nhiễm Covid-19.

KIM HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên