Bình Dương chia sẻ kinh nghiệm hỗ trợ khởi nghiệp với Trà Vinh

Cập nhật: 10-11-2020 | 13:01:09

(BDO) Sáng 10-11, lãnh đạo Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Bình Dương đã có buổi tiếp và làm việc với lãnh đạo Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Trà Vinh.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Sở Khoa học và Công nghệ đã chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn về hoạt động hỗ trợ khởi nghiệp của Bình Dương trong thời gian qua. Đặc biệt là việc tỉnh xây dựng và vận hành Trung tâm Sáng kiến cộng đồng và hỗ trợ khởi nghiệp sáng tạo Bình Dương (BIIC) - nơi ươm tạo, trang bị kỹ năng, kiến thức và hỗ trợ các doanh nghiệp khởi nghiệp hoàn thiện các khâu xây dựng kế hoạch, phát triển dự án và đưa sản phẩm, dịch vụ ra thị trường.

Ông Nguyễn Quốc Cường, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ, cho biết Bình Dương sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn về việc xây dựng và vận hành mô hình hỗ trợ khởi nghiệp với các địa phương trong cả nước. Qua đó, mở rộng vòng kết nối cộng đồng hỗ trợ khởi nghiệp để ươm tạo nhiều hơn những doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo mang thương hiệu Việt trong tương lai.

Đình Thắng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên