Bình Dương chính thức là thành viên thường trực WTA  

Cập nhật: 12-10-2018 | 15:27:38

(BDO) Ngày 12-10, tại Trung tâm triển lãm hội nghị tỉnh đã diễn ra Phiên họp toàn thể Đại hội đồng WTA lần thứ 11. Phiên họp đã tiến hành thảo luận các vấn đề quan trọng về phí tham gia, phí thường niên, phí hàng tháng cũng như các nguồn thu phục vụ hoạt động khác của WTA.

Các đại biểu thống nhất bầu tỉnh Bình Dương trở thành thành viên thường trực WTA (Ảnh Hoàng Phạm)

Ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại Phiên họp (Ảnh Hoàng Phạm)

Ngoài ra, phiên họp cũng thống nhất thông qua về nguồn phí hoạt động thường xuyên cũng như kinh phí hoạt động của các thành viên tiểu ban. Cũng tại phiên họp này, WTA đã thông báo danh sách 7 thành viên mới được kết nạp trong năm 2018 đến từ Việt Nam, Ai Cập, Iran... Trong đó, Bình Dương được chính thức trở thành thành viên thường trực của WTA. Phiên họp cũng nhất trí bầu lại ông Her Tae Jong, thị trưởng TP.Daejon (Hàn Quốc) tiếp tục giữ cương vị Chủ tịch WTA đến năm 2021.

Phát biểu tại phiên họp, ông Trần Thanh Liêm, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương cảm ơn sự quan tâm của WTA đã kết nạp tỉnh trở thành thành viên thường trực của WTA. Ông Trần Thanh Liêm nhấn mạnh: “Chúng tôi đăng ký thành viên WTA là vì năm 2016 Bình Dương khởi động xây dựng thành phố thông minh. Chúng tôi cần sự hỗ trợ của các trường đại học, các đô thị khoa học thế giới là thành viên của WTA. Trên cơ sở tiếp cận mô hình của thành phố Eindhoven Hà Lan, Bình Dương đã xây dựng mô hình 3 nhà, tiến hành nhiều phần việc quan trọng. Trong quá trình thực hiện có những hiệu quả tích cực. Bình Dương mong muốn phát triển thêm thành phố thông minh Bình Dương hơn nữa trong tương lai gần”.

Các đại biểu dự Phiên họp toàn thể Đại hội đồng WTA lần thứ 11 chụp hình lưu niệm (Ảnh Hoàng Phạm)

KHÁNH VINH
 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên