Bình Dương có 14 hợp tác xã vận tải

Cập nhật: 22-02-2016 | 09:14:29

Tính đến nay, toàn tỉnh có 14 hợp tác xã (HTX) hoạt động trong lĩnh vực vận tải với 860 đầu xe gồm 103 xe tải và 757 xe khách; tổng doanh thu trong năm 2015 đạt 66,5 tỷ đồng. Đa số HTX đều hoạt động ổn định, hiệu quả theo mô hình dịch vụ, vận chuyển hàng hóa, hành khách, hợp đồng du lịch. Một số HTX vận tải hoạt động có lãi cao như HTX Vận tải Bình Dương, HTX Vận tải Tân Đông Hiệp, HTX Vận tải Minh Giang, HTX Vận tải Bến Cát… Thu nhập bình quân người lao động của các HTX trong năm qua đạt bình quân 6,5 triệu đồng người/tháng.

Thời gian qua, các HTX vận tải trên địa bàn tỉnh đã góp phần phục vụ nhu cầu đi lại của người dân, vận chuyển hàng hóa phục vụ phát triển kinh tế, đời sống của người dân trong và ngoài tỉnh; đồng thời tạo thêm việc làm và nâng cao thu nhập cho các xã viên.

XUÂN VĨ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên