Bình Dương có 4 học sinh tham gia “Diễn đàn trẻ em cấp quốc gia”

Cập nhật: 16-08-2017 | 05:34:04

Từ ngày 22 đến 27-8, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) phối hợp với Ủy ban Văn hóa, Giáo dục, Thanh thiếu niên và Nhi đồng của Quốc hội tổ chức “Diễn đàn trẻ em cấp quốc gia” năm 2017.

Sở LĐ-TB&XH cho biết, tham dự diễn đàn năm nay, Bình Dương có 4 em học sinh tiêu biểu, có những ý kiến, câu hỏi hay tại Diễn đàn trẻ em cấp tỉnh là: Lê Đoan Thảo Vy (trường THPT Lê Lợi, huyện Bắc Tân Uyên), Đỗ Thị Anh Thư (THCS Định Hòa, TP.Thủ Dầu Một), Nguyễn Nhật Linh (THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm, huyện Dầu Tiếng), Hoàng Vũ (THPT Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo).

Tại diễn đàn cấp quốc gia, các em sẽ đại diện trẻ em Bình Dương bày tỏ những ý kiến, nguyện vọng về các vấn đề có liên quan đến trẻ em hiện nay. Từ đó giúp các bộ, ngành Trung ương có mô hình, văn bản chỉ đạo để tạo điều kiện, môi trường sống lành mạnh để tất cả trẻ em được học tập và phát triển; tăng cường các khóa học, lớp học kỹ năng sống cùng môi trường học tập sinh động và phong phú; có biện pháp xóa bỏ bạo lực học đường…

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên