Bình Dương có 43 doanh nghiệp đạt top V1000

Cập nhật: 26-10-2013 | 00:00:00

(BDO) Công ty Cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report), Báo VietNamNet và Tạp chí Thuế vừa công bố bảng xếp hạng 1000 doanh nghiệp (DN) nộp thuế thu nhập DN lớn nhất Việt Nam năm 2013.

Theo đó, Bình Dương có 43 DN nằm trong danh sách này. Một số DN đạt vị trí cao như: Cao su Dầu Tiếng (43), Becamex IDC (58), Procter and Gamble VN (64), Masan (75), VSIP (76)… Đa phần các DN nộp thuế lớn nhất thuộc nhóm bất động sản, cao su và sản xuất, chế biến hóa thực phẩm, mỹ phẩm.

10 DN xếp ở “top” đầu của bảng xếp hạng V1000, gồm có: Tổng Công ty Thăm dò khai thác dầu khí; Tập đoàn Viễn thông Quân đội; Công ty Thông tin di động (VMS); Tổng công ty Khí Việt Nam - Công ty CP; Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam; Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam; Ngân hàng NN-PTNT Việt Nam; Công ty CP Sữa Việt Nam; Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam; Ngân hàng TMCP ĐT-PT Việt Nam.

Các DN nằm trong các bảng xếp hạng V1000 là những doanh nghiệp có mức nộp thuế thu nhập cao và tuân thủ tốt các quy định về thuế trong giai đoạn xếp hạng. Thứ tự xếp hạng của DN trong bảng xếp hạng V1000 năm nay được xác định căn cứ vào số thuế thu nhập DN đã nộp trong năm 2012.

Bảng Xếp hạng V1000 nhằm biểu dương, tôn vinh và khuyến khích các DN có mức nộp thuế thu nhập DN cao, có trách nhiệm xã hội và tuân thủ tốt các chính sách, pháp luật về thuế trong năm 2012.

KHÁNH VINH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên