Bình Dương có 8 thiết bị dự thi hội thi thiết bị đào tạo tự làm toàn quốc

Cập nhật: 09-09-2019 | 16:54:53

(BDO) Sáng 9-9, tại Trường Cao đẳng Công nghiệp Huế, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội tổ chức khai mạc Hội thi thiết bị đào tạo tự làm toàn quốc lần thứ VI năm 2019.

Hội thi diễn ra từ ngày 5 đến ngày 12-9 với 393 thiết bị dự thi của 57 tỉnh, thành phố trong cả nước (tăng 34 thiết bị so với hội thi lần thứ V). Hội thi thiết bị đào tạo từ làm toàn quốc được tổ chức định kỳ 3 năm một lần nhằm tạo cơ hội cho đội ngũ giáo viên phát huy tiềm năng trí tuệ, sức sáng tạo trong việc tạo ra các thiết bị chất lượng, sát với thực tế sản xuất, để ứng dụng cho việc dạy và học tiết kiệm kinh phí mua sắm thiết bị. Đây cũng là dịp các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trao đổi, học hỏi lẫn nhau về kinh nghiệm sáng chế, cải tiến và sử dụng thiết bị đào tạo.

Tham gia hội thi lần này, Bình Dương có 8 thiết bị được lựa chọn từ những thiết bị đạt giải cao tại Hội thi thiết bị đào tạo tự làm cấp tỉnh. Thiết bị thuộc các nghề như: Điện công nghiệp, Điện tử công nghiệp, Công nghệ ô tô, Công nghệ kỹ thuật cơ khí, Điện tử, Điêu khắc, Trồng trọt, Chăn nuôi.

ĐÔNG DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên