Bình Dương có thêm 2 danh mục Di sản Văn hóa phi vật thể quốc gia

Cập nhật: 17-02-2021 | 08:59:31

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) vừa có quyết định công bố danh mục Di sản Văn hóa phi vật thể quốc gia đối với 2 di sản trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Theo đó, Di sản Văn hóa phi vật thể thứ nhất “Nghề thủ công truyền thống gốm Bình Dương” ở TP.Thủ Dầu Một, TP.Thuận An và TX.Tân Uyên đã được đưa vào danh mục Di sản Văn hóa phi vật thể quốc gia theo Quyết định số 598/Q-BVHTTDL ngày 3-2-2021 của Bộ VHTT&DL. Di sản văn hóa phi vật thể thứ 2 là “Tri thức dân gian, nghệ thuật trình diễn dân gian võ lâm Tân Khánh Bà Trà” phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên; phường Bình Chuẩn, phường Bình Nhâm, phường Bình Hòa, phường Hưng Định ở TP.Thuận An và phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một đã được đưa vào danh mục Di sản Văn hóa phi vật thể quốc gia tại Quyết định số 599/QĐ-BVHTTDL ngày 3-2-2021 của Bộ VHTT&DL.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên