Bình Dương có thêm kênh BTV11 - Top Home Shopping

Cập nhật: 05-03-2020 | 16:31:54

(BDO) Sáng 5-3, Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương và Công ty TNHH Truyền thông & Thương mại HD đã tổ chức ký kết hợp tác sản xuất chương trình kênh BTV11 - Top Home Shopping.


Lãnh đạo Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương và  Công ty TNHH Truyền thông &Thương mại HD ký kết hợp tác

Chương trình kênh BTV11 - Top Home Shopping cung cấp các chương trình về mua bán và tư vấn sản phẩm trên truyền hình, tạo thói quen mua sắm sản phẩm hàng hóa tại gia đình. Qua đó, tạo phong cách tiêu dùng mới, phù hợp với lối sống hiện đại, ưu tiên giới thiệu tư vấn sản phẩm hàng hóa, dịch vụ của doanh nghiệp Việt Nam, góp phần xây dựng thương hiệu Việt và nâng cao trách nhiệm xã hội của cộng đồng doanh nghiệp với người tiêu dùng. Chương trình bắt đầu lên sóng phục vụ khán giả từ ngày 1-3-2020. Nhân dịp ra mắt, chương trình áp dụng nhiều mức giá mua sắm ưu đãi cho người tiêu dùng, đặc biệt là miễn phí giao hàng tận nơi trên 63 tỉnh, thành phố trong cả nước.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên