Bình Dương đã tiếp nhận, cách ly tập trung 2.015 chuyên gia nước ngoài

Cập nhật: 03-03-2021 | 09:12:53

 Trên tinh thần vừa phòng, chống dịch bệnh vừa phát triển kinh tế - xã hội, thời gian vừa qua, ngành y tế tỉnh đã tổ chức tiếp nhận cách ly và lấy mẫu lần 1 cho 17 chuyên gia người nước ngoài nhập cảnh tại sân bay Tân Sơn Nhất. Tất cả các chuyên gia này có nhu cầu cách ly tại khách sạn Đại Nam có trả phí và có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19. Trước đó, ngành y tế tỉnh cũng tiếp nhận cách ly và lấy mẫu lần 1 cho 66 chuyên gia người nước ngoài nhập cảnh tại sân bay Tân Sơn Nhất. 66 chuyên gia này, cách ly tại khách sạn Đại Nam là 30 trường hợp, khách sạn Saigon Park Resort là 35 trường hợp và Trung tâm Y tế huyện Phú Giáo 1 trường hợp. Gần đây, vào ngày 28-2, ngành tiếp nhận cách ly và lấy mẫu xét nghiệm lần 1 đối với 6 chuyên gia người nước ngoài nhập cảnh tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Như vậy, đến thời điểm này, tổng số chuyên gia nhập cảnh vào Việt Nam được cách ly tập trung tại Bình Dương là 2.015, trong đó nhập cảnh từ sân bay Tân Sơn Nhất là 1.828 chuyên gia; tại cửa khẩu Mộc Bài, Tây Ninh là 187.

K.HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên