Bình Dương đăng cai Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á 2019

Cập nhật: 13-09-2019 | 14:55:35

(BDO) Văn phòng Chính phủ vừa có công văn truyền đạt ý kiến của Thủ tướng Chính phủ đồng ý chủ trương để tỉnh Bình Dương đăng cai tổ chức Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á (Horasis) 2019. Theo đó, Thủ tướng Chính phủ giao UBND tỉnh Bình Dương phối hợp với Bộ Ngoại giao và các cơ quan liên quan triển khai diễn đàn bảo đảm đối ngoại, an ninh, an toàn và hiệu quả theo quy định hiện hành.

Horasis 2019 dự kiến sẽ diễn ra vào cuối tháng 11-2019 tại thành phố mới Bình Dương với khoảng 400 khách mời quốc tế đến từ 60 quốc gia, cùng nhiều khách mời trong nước. Horasis 2019 là cơ hội để các nhà đầu tư, chính khách, nhà nghiên cứu... cùng thảo luận các vấn đề phát triển của khu vực và thế giới, đồng thời tìm kiếm cơ hội hợp tác để cùng phát triển.

Đây là lần thứ hai Bình Dương đăng cai diễn đàn này. Trước đó, Horasis 2018 đã được tổ chức thành công tại Bình Dương với sự tham gia của hàng trăm doanh nhân, khách mời.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên