Bình Dương đăng cai Giải xe đạp vô địch quốc gia 2017

Cập nhật: 21-10-2017 | 11:13:33

Phòng quản lý TDTT Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết, từ ngày 24 đến 30-10, sẽ diễn ra Giải xe đạp vô địch quốc gia năm 2017 do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Dương phối hợp với Liên đoàn Mô tô xe đạp thể thao Việt Nam và bộ môn xe đạp thuộc Tổng cục TDTT tổ chức.

Giải đấu sẽ tiến hành các nội dung thi đấu của thể loại đường trường và tính giờ cho cá nhân, đồng đội nam và nữ với gần 40 bộ huy chương sẽ được trao cho các VĐV đoạt thành tích xuất sắc nhất. Riêng các nội dung tính giờ sẽ diễn ra tại đường số 1, KCN VSIP 2 mở rộng. Các nội dung đường trường 100km nữ và 160km nam sẽ thi đấu từ TP mới Bình Dương đi huyện Dầu Tiếng. Bình Dương sẽ tham gia đủ các nội dung tranh tài và phấn đấu nằm trong 2 hạng đầu của các nội dung nữ. Giải năm nay dự kiến quy tụ 9 đoàn đến từ các tỉnh, thành, ngành trên cả nước tham gia tranh tài.

LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên