Bình Dương đạt 5 giải tại Hội giảng Nhà giáo Giáo dục nghề nghiệp năm 2018

Cập nhật: 24-09-2018 | 06:34:45

(BDO) Hội giảng Nhà giáo Giáo dục nghề nghiệp năm 2018 diễn ra tại Hà Nội vừa khép lại. Hội giảng có sự tham dự của 56 tỉnh, thành trong cả nước, với tổng số 373 giáo viên thuộc 244 cơ sở giáo dục nghề nghiệp trong cả nước.

 Đoàn Bình Dương tham dự 5 giáo viên được lựa chọn tại hội giảng cấp tỉnh năm 2018. Mỗi giáo viên thực hiện trình giảng 1 trong 3 bài lý thuyết, thực hành, tích hợp đã đăng ký với Ban tổ chức theo hình thức bốc thăm.

Kết quả, đoàn Bình Dương đạt được 1 giải II, nghề Quản lí Đất đai với bài giảng “Đo góc bằng theo phương pháp đo đơn giản” của cô Trần Thị Kim Liên, trường Trung cấp Nông lâm nghiệp Bình Dương; 4 giải khích của giáo viên các trường Cao đẳng Việt Nam –Singapore, trường cao đẳng Công nghệ cao Đồng An, trường Cao đẳng Y tế Bình Dương, trường Trung cấp Nông lâm nghiệp Bình Dương.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X