Khai mạc giải Muay toàn quốc 2017:

Bình Dương đặt chỉ tiêu 2 HCV

Cập nhật: 27-05-2017 | 07:19:06

Giải vô địch Muay toàn quốc 2017 đã khởi tranh tại TP.Hồ Chí Minh với sự tham dự của 205 VĐV đến từ 18 đoàn trong cả nước. Tại giải lần này, ngoài các đơn vị có phong trào Muay phát triển mạnh như Công an Nhân dân, Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh, Bình Dương, Bình Phước… còn có sự góp mặt của 3 đơn vị lần đầu tiên tham dự là Tiền Giang, Đắc Nông, Bến Tre cùng sự trở lại của An Giang sau nhiều năm vắng bóng. Các trận đấu sẽ diễn ra liên tục từ 14 giờ mỗi ngày từ 22 đến 27-5.

Theo ông Đỗ Nguyên Tùng, HLV trưởng đội tuyển Muay Bình Dương: Bình Dương dự giải với 15 VĐV (3 nữ), thi đấu đầy đủ các nội dung của nam (12 hạng cân) và đặt mục tiêu là giành 2 HCV. Bất lợi cho đoàn Bình Dương là ở giải năm nay võ sĩ hàng đầu Việt Nam là Huỳnh Văn Dũng - nhiều năm liên tiếp vô địch hạng cân 67kg - đã không tham gia tranh tài vì bận việc riêng. Võ sĩ trẻ Hoàng Văn Toản sẽ thay thế Dũng ở hạng cân thế mạnh của Bình Dương. 2 niềm hy vọng giành HCV của Bình Dương được dồn vào võ sĩ Trương Quốc Hùng (hạng cân 75kg) và  Nguyễn Kế Nhơn (51kg). 

L.VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên