Bình Dương đạt giải nhì toàn đoàn Ngày hội gia đình các tỉnh Đông Nam bộ lần thứ VIII

Cập nhật: 26-06-2017 | 14:56:49

(BDO) Ngày hội gia đình các tỉnh Đông Nam bộ lần thứ VIII năm 2017 do UBND tỉnh Đồng Nai đăng cai tổ chức vừa khép lại với sự tham dự của 21 gia đình văn hóa tiêu biểu đến từ 7 tỉnh miền Đông Nam bộ (Bình Dương, Tây Ninh, Đồng Nai, Bình Phước, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Thuận, Ninh Thuận). Ngày hội diễn ra sôi nổi với các hoạt động như thể thao, văn nghệ, nấu ăn với chủ đề “Món ngon quê nhà”.


Đội Bình Dương tham gia phần thi nấu ăn
tại Ngày hội gia đình các tỉnh Đông Nam bộ lần thứ VIII năm 2017

Kết quả, đoàn Bình Dương tham gia ngày hội xuất sắc đoạt 10 giải. Cụ thể, phần thi thể thao (môn xe đạp chậm nội dung “đôi cha chở con” đoạt 1 giải nhì, 1 giải ba; “đôi mẹ chở con” đoạt 2 giải ba, 1 giải khuyến khích; môn “bịt mắt tiếp sức đánh trống” đoạt 1 giải nhất, 1 giải n); văn nghệ (nội dung chào hỏi đoạt 1 giải nhì, phần chương trình đoạt giải khuyến khích); nấu ăn đoạt giải . Với kết quả đạt được, đoàn Bình Dương được xếp hạng nhì toàn đoàn sau Tây Ninh. Ban tổ chức cũng trao cờ luân lưu đăng cai Ngày Hội Gia đình các tỉnh Đông Nam bộ năm 2018 cho tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Hoạt động này nhằm hưởng ứng kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28-6; đồng thời tạo sân chơi vui, bổ ích cho các gia đình, tôn vinh các giá trị của gia đình tiêu biểu văn hóa của các đơn vị trong khu vực. Đây cũng là hoạt động rất có ý nghĩa nhằm gắn kết tạo cơ hội giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác gia đình của khu vực Đông Nam bộ.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên