Bình Dương: Đề nghị tặng thưởng Huân chương lao động cho nhiều tập thể và cá nhân

Cập nhật: 18-09-2014 | 10:36:34

(BDO) Sáng 18 – 9, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã chủ trì họp Hội đồng Thi đua – Khen thưởng để thông qua danh sách khen cao đợt II năm 2014. Theo đó, trong đợt này có 6 đơn vị và 58 cá nhân được đề nghị khen thưởng, trong đó có 2 đơn vị và 1 cá nhân đề nghị trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì; 1 tập thể và 13 cá nhân Huân chương Lao động hạng Ba; 3 tập thể, 44 cá nhân nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Các cá nhân tập thể được đề nghị khen thưởng đợt này là công nhân, nông dân, chuyên gia, sinh viên, cán bộ công chức – viên chức, các công ty trong nước và nước ngoài đã có nhiều thành tích, các sáng kiến trong lao động sản xuất, công tác, hoạt động từ thiện, xã hội.

Phát biểu tại cuộc họp, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung cơ bản thống nhất với danh sách đề nghị khen thưởng trong đợt này. Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, đây là những cá nhân, đơn vị hoàn toàn xứng đáng được khen thưởng và là những điển hình cần nhân rộng trong thời gian tới. Với một số trường hợp Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các thành viên trong hội đồng cần phải rà soát lại thông tin cho chính xác. Với những cá nhân đủ điều kiện, tiêu chuẩn có thể khen thưởng ở mức cao hơn thì mạnh dạn đề xuất, với những cá nhân chưa đủ tiêu chuẩn, điều kiện có thể xem xét UBND tỉnh khen thưởng.

Cao Sơn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên