Bình Dương đoạt giải khuyến khích Cuộc thi video clip thiếu nhi các dân tộc hát Quốc ca

Cập nhật: 31-05-2021 | 10:31:44

(BDO) Hội đồng Đội Trung ương vừa công bố kết quả Cuộc thi video clip thiếu nhi các dân tộc hát Quốc ca tại các địa chỉ đỏ “Em yêu Tổ quốc Việt Nam”. 

Sau khi Hội đồng Đội Trung ương triển khai từ đầu năm học 2020-2021, Hội đồng Đội tỉnh đã tổ chức vòng thi cấp tỉnh từ tháng 10-2020 đến tháng 2-2021. Qua gần 4 tháng phát động, Hội đồng Đội tỉnh đã nhận được 51 clip dự thi từ các Liên đội trên địa bàn và chọn ra 20 clip xuất sắc để tham gia vòng thi cấp Trung ương. 

Kết quả, Video clip của các liên đội: Trường Tiểu học Tân Thới, trường Tiểu học Trần Quốc Toản, trường THCS Nguyễn Văn Tiết (TP.Thuận An) đã đoạt giải khuyến khích. Theo đó, Hội đồng Đội tỉnh là 1 trong số 6 đơn vị trong toàn quốc nhận Bằng khen của Hội đồng Đội Trung vì đã tích cực tham gia cuộc thi. Được biết, trong tổng số 884 video clip dự thi gửi về, Hội đồng Đội Trung ương đã chọn ra 19 video clip có tác phẩm dự thi xuất sắc để trao giải. 

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên