Bình Dương dự giải bóng đá U17 quốc gia 2015

Cập nhật: 25-05-2015 | 09:59:12

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) vừa công bố điều lệ danh sách các đội tham gia tranh tài tại giải bóng đáU17 toàn quốc năm 2015. Theo đó, giải gồm đội bóng U17 của các CLB chuyên nghiệp, ngoài chuyên nghiệp, các tỉnh, thành, ngành và những trung tâm đào tạo đều được quyền đăng ký tham dự giải. Cụ thể như sau: An Giang, Bình Dương, Bình Định, Bình Thuận, Cần Thơ, Công an nhân dân, Đồng Nai, Đồng Tháp, Hà Nội, Hà Nội T&T, Hải Phòng, Khánh Hòa, Kiên Giang, Nam Định, PVF, Phú Yên, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, SHB Đà Nẵng, Sông Lam Nghệ An, Sơn Tây, Thừa Thiên - Huế, Tây Ninh, Viettel.

25 đội bóng trên sẽ chia vào 4 bảng đấu để chọn 7 đội bóng dự VCK cùng chủ nhà TP.Hồ Chí Minh. Nét mới là lần đầu tiên đội ĐKVĐ (đội PVF) sẽ phải dự vòng loại thay vì được đặc cách như các mùa giải trước. Vòng loại sẽ diễn ra từ ngày 2 đến 23-6 và vòng chung kết sẽ thi đấu từ 30-6 đến 9-7 tới.

LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên