Bình Dương Ford ra mắt xe Ford Ranger mới

Cập nhật: 19-08-2015 | 15:58:41

(BDO) Bình Dương Ford vừa chính thức làm lễ ra mắt xe Ford Ranger mới thông minh hơn, mạnh mẽ hơn, êm ái hơn tại Showroom - Lô C13, Đường Hùng Vương, P. Hòa Phú, thành phố mới Bình Dương (nh).


Tất cả các mẫu Ranger mới đều được xây dựng để có thể chinh phục những địa hình thách thức nhất một cách dễ dàng. Ranger mới sở hữu khả năng lội nước dẫn đầu phân khúc, lên tới 800 mm và khoảng sáng gầm xe là 200mm. Khả năng di chuyển trong phố của Ranger mới cũng được cải tiến, giúp chiếc xe không những hoàn thiện khả năng vượt địa hình ấn tượng - đã từ lâu là tiêu chuẩn của phân khúc xe bán tải - mà còn hoàn toàn phù hợp khi lái xe đường phố.

Ngoài ra, Ranger mới còn tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất cho phép người lái luôn được kết nối và kiểm soát hành trình hiệu quả như: công nghệ Sync II, kiểm soát tốc độ tự động, kiểm soát áp suất lốp, cảnh báo va chạm, cảnh báo lệch làn, hỗ trợ khởi hành ngang dốc,...

Ford Ranger hiện luôn được coi là lựa chọn hàng đầu và đang là dòng xe bán tải bán chạy số 1 tại Việt Nam với doanh số bán không ngừng gia tăng qua các năm: Năm 2013 là 1.834 xe, năm 2014 là 4.791 xe và 6 tháng đầu năm 2015 Ford Ranger vẫn tiếp tục giữ vững vị thế thành công với tỉ lệ tăng trưởng 106% tương đương 3.392 xe được bán ra, trở thành mẫu xe bán chạy thứ 4 trên thị trường.

Các phiên bản nâng cấp của Ford Ranger mới là đại diện của sự kết hợp hoàn hảo giữa sức mạnh, sự trau chuốt, tinh tế và công nghệ tân tiến được kỳ vọng sẽ tiếp tục khẳng định vị thế “Vua bán tải” trên thị trường.

Ford Ranger mới gồm các màu cơ bản: xám, đen, bạc, trắng, vàng, xanh thiên thanh, xanh aurora, đỏ và cam. Giá bán Ford Ranger mới từ 619 triệu đồng (bao gồm VAT). Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ Hotline Bán hàng: 0906 776 006, hoặc truy cập website: binhduongford.com.vn

THANH HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên