Bình Dương Ford tổ chức chương trình lái xe thử rút thăm trúng thưởng

Cập nhật: 21-04-2015 | 17:18:23

(BDO) Vừa qua, Bình Dương Ford tổ chức chương trình lái xe thử rút thăm trúng thưởng. Khi khách hàng đến tham quan tại ShoowRoom Bình Dương Ford và đăng ký lái thử các dòng xe Ford sẽ nhận 1 phiếu rút thăm để tham gia chương trình.

Đại diện Bình Dương Ford trao ipad Mini cho khách hàng Lê Xuân Lực

Khách hàng may mắn là anh Lê Xuân Lực, ngụ tại 1280 tỉnh lộ 43, P.Bình Chiểu, Q.Thủ Đức, TP.HCM, đã trúng 1 ipad Mini và anh Bồ Thanh Sơn, ngụ tại 3/4 Kp.Bình Quới A, P.Bình Chuẩn, TX.Thuận An, Bình Dương, trúng 1 iphone 16 Gb. Ngoài ra, còn rất nhiều khách hàng trúng thưởng những phần quà có giá trị khác.

Bình Dương Ford là đại lý ủy quyền lớn nhất của Ford Việt Nam tại khu vực miền Đông Nam Bộ, hoạt động với phương châm “sự hài lòng của khách hàng là trên hết”. Bình Dương Ford chuyên kinh doanh các loại xe Ford, dịch vụ bảo trì bảo dưỡng xe định kỳ và cung cấp phụ kiện chính hãng.

THANH HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên