Bình Dương gặp Thanh Hóa trận khai màn V.League 2019

Cập nhật: 09-01-2019 | 10:13:47

(BDO) Tại Hà Nội vừa diễn ra lễ bốc thăm lịch thi đấu mùa giải mới 2019, ngay vòng đầu tiên của giải đã xuất hiện nhiều trận cầu đinh khá hấp dẫn. Theo đó, Bình Dương sẽ có chuyến làm khách trước Thanh Hóa ngay vòng 1, V.League 2019 ngày 23-2. Đây chính là trận tái đấu chung kết Cúp Quốc gia 2018 giữa hai đội. Đó là trận đấu mà thủ thành Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm giúp cho đội chủ sân Gò Đậu lần thứ 3 giành chức vô địch của giải đấu. Trước đó một tuần, thầy trò HLV Trần Minh Chiến sẽ dự trận Siêu cúp với Hà Nội.

Ngoài ra, trong ngày khai màn giải còn có nhiều cặp đấu khác hấp dẫn như cuộc tái đấu giữa hai đối thủ nhiều duyên nợ giữa Hoàng Anh Gia Lai gặp Khánh Hòa. Đây là hai đội cùng trẻ hóa lực lượng vào năm 2015. Sau 4 mùa giải, lứa trẻ này đã ngày một trưởng thành, đóng góp nhiều tuyển thủ quốc gia cho đội tuyển Việt Nam.

Trong khi đó, đương kim vô địch Hà Nội sẽ chạm trán Quảng Ninh ở trận ra quân. Đâu là màn này tái hiện trận mở màn V.League 2017 khi với tư cách đương kim vô địch, đội bóng thủ đô giành chiến thắng 3-2 trên sân Hàng Đẫy.

Các cặp đấu còn lại trong ngày khai mạc gồm, tân binh Viettel sẽ có chuyến làm khách trên sân của SHB Đà Nẵng. Cựu vương Quảng Nam có chuyến đi “lành ít, dữ nhiều” trên sân Vinh của Sông lam Nghệ An. Trong khi đó, TP.Hồ Chí Minh sẽ tiếp Hải Phòng còn Nam Định sẽ chờ đón đối thủ Sài Gòn.

Cúp Quốc gia 2019 sẽ diễn ra vào ngày 31-3, trong khi giải hạng nhất đến ngày 6-4 mới khởi tranh. Mùa giải 2019 dự kiến có nhiều nét thay đổi tích cực hứa hẹn mang đến sự hấp dẫn như các CLB tham dự V.League. Các đội có thể đăng ký và sử dụng 3 ngoại binh cùng 1 cầu thủ nhập tịch, riêng V.League 2019 có 1,5 suất xuống hạng, giải hạng nhất có 1,5 suất thăng hạng, 1 suất xuống hạng nhì, giữ ổn định cơ cấu 14 đội tham dự V.League 1 và 12 đội dự V.League 2 trong 2 mùa 2019-2020.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên